Cẩm nang kỳ thi đánh giá tư duy 2025 được công bố vào cuối tháng 10

Cập nhật lúc: 16:12 17-10-2024 Mục tin: Tìm hiểu kì thi đánh giá tư duy


Cẩm nang kỳ thi đánh giá tư duy do ĐHBKHN (HUST) dự kiến được xuất bản vào cuối tháng 10 này. Ngoài ra, có nhiều điểm mới về kỳ thi đánh giá tư duy được chia sẻ dưới đây như: ngân hàng câu hỏi, các bài thi online,...

Chia sẻ trực tuyến về kỳ thi đánh giá tư duy năm 2025, PGS.TS Vũ Duy Hải - Trưởng ban Tuyển sinh và Hướng nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội - cho biết: Dự kiến vào cuối tháng này, nhà trường sẽ xuất bản cẩm nang chính thống về kỳ thi đánh giá tư duy năm 2025.

Cẩm nang do nhà trường xuất bản sẽ bao gồm các nội dung như:

  • Nội dung câu hỏi.
  • Cách phân tích câu hỏi.
  • Các phương pháp làm bài để đạt kết quả tốt nhất.

Ngân hàng câu hỏi đánh giá tư duy 2025 sẽ được rà soát và điều chỉnh, để đảm bảo bám sát chương trình giáo dục phổ thông 2018. Những câu hỏi có chứa kiến thức không có trong chương trình mới sẽ được loại bỏ.

Các bài thi online sẽ được cung cấp trên hệ thống thi thử của Đại học Bách Khoa Hà Nội để thí sinh trải nghiệm, luyện kỹ năng làm bài cũng như có một nguồn ôn tập chính thống trước khi thi thật.

Cấu trúc, nội dung và hình thức thi năm 2025 theo PGS.TS Vũ Duy Hải cho biết "Sẽ được giữ ổn đinh". Trong livestream Giải mã kỳ thi đánh giá tư duy do Tuyensinh247 kết hợp với ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức, TS Lê Đình Nam cũng chia sẻ nội dung tương tự về cấu trúc của bài thi.

Livestream "Giải mã kỳ thi Đánh giá tư duy 2025"| ĐH Bách Khoa và Tuyensinh247.com

Bên cạnh đó, giấy chứng nhận kết quả thi sẽ được bổ sung thêm hình thức là gửi file ký số trên tài khoản của thí sinh, giúp thí sinh thuận tiện hơn trong việc sử dụng kết quả thi để nộp hồ sơ xét tuyển vào các trường đại học.

Căn cứ trên phổ điểm và điểm trúng tuyển đại học các năm trước, PGS.TS Vũ Duy Hải nhận định, với điểm đánh giá tư duy đạt từ 70 trở lên, thí sinh đỗ hầu hết các trường đại học. Với điểm 80 trở lên, thí sinh có cơ hội cao trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo cạnh tranh nhất của Đại học Bách khoa Hà Nội.

>> XEM THÊM DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG XÉT TUYỂN ĐGTD TẠI ĐÂY

Theo Báo Dân trí

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247.COM:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá tư duy của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGTD là gì, Đề thi đánh giá tư duy cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...