Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ giảm đợt thi Đánh giá tư duy 2025

Cập nhật lúc: 11:00 13-06-2024 Mục tin: Tìm hiểu kì thi đánh giá tư duy


Kỳ thi Đánh giá tư duy 2025 Đại học Bách khoa Hà Nội dự kiến sẽ còn 3 đợt thi, giảm 3 đợt thi so với năm 2024.

Tại buổi Livestream Giải mã kì thi đánh giá tư duy 2025 dành riêng cho 2k7 giữa Tuyensinh247.com và Đại học Bách Khoa Hà Nội, Tiến sĩ Lê Đình Nam - Phó trưởng Ban tuyển sinh và hướng nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội đã chia sẻ những thông tin mới nhất về kỳ thi Đánh giá tư duy năm 2025:

Giảm đợt thi, tăng kíp thi

Theo TS Lê Đình Nam, năm 2025, trường ĐHBKHN sẽ có sự điều chỉnh phù hợp về mặt thời gian các đợt thi cho các bạn tham dự, tổ chức sẽ muộn hơn. Dự kiến sẽ sang học kì 2 điều đó sẽ dẫn đến các bạn đang được trang bị phần nhiều số lượng kiến thức. 

Dự kiến kỳ thi Đánh giá tư duy năm 2025 do Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức sẽ còn 3 đợt thi bắt đầu từ học kì 2 và kết thúc vào tháng 5 (vì tháng 6 quá muộn để cho các bạn xét tuyển cũng như gần với kỳ thi TN THPT quá). Năm 2024, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức thi 6 đợt (từ tháng 12 - tháng 6), đợt 6 tổ chức thi trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 chỉ 10 ngày. 

Tuy là giảm đợt thi nhưng ĐH Bách khoa Hà Nội dự kiến sẽ tăng kíp thi mỗi đợt (dự kiến 4 kíp thi/đợt).

Livestream Giải mã kì thi đánh giá tư duy 2025 dành riêng cho 2k7 giữa Tuyensinh247.com và Đại học Bách Khoa Hà Nội

Mở rộng các địa điểm thi

Về các điểm thi đánh giá tư duy của ĐHBKHN, bắt đầu từ năm 2024, đánh giá tư duy cố gắng mở rộng thêm các điểm thi để các thi sinh tham gia 1 cách thuận lợi nhất. Đặc biệt đang hướng đến những khu vực khó khăn về mặt địa hình. Ví dụ, trong đợt thi thứ 5 đã được tổ chức tại 1 điểm thi mới tại Đại học Hà Tĩnh để phục vụ cho các em học sinh tại khu vực Quảng Bình, Hà Tĩnh, Huế....

Và cũng hi vọng trong kì thi tư duy 2025, sẽ mở rộng thêm nhiều địa điểm khác để các em có thể tiếp cận kì thi dễ dàng hơn. Sẽ cố gắng và sẽ có ở khu vực phía Tây Bắc để các em ở khu vực miền cao tham gia dự thi dễ dàng hơn.

(Nguồn Tuyensinh247.com)

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247.COM:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá tư duy của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGTD là gì, Đề thi đánh giá tư duy cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...