Đề thi minh họa ĐGTD 2025 sẽ được ĐH Bách Khoa công bố mới

Cập nhật lúc: 00:10 13-06-2024 Mục tin: Tìm hiểu kì thi đánh giá tư duy


2k7 hiện có thắc mắc về những đổi mới kì thi đánh giá tư duy - TSA 2025. Trong đó câu hỏi rất nhiều học tập quan tâm như ĐHBK có công bố đề thi minh họa không?, đề thi có bao gồm kiến thức lớp 10, lớp 11 hay chỉ lớp 12, số đợt thi 2025

Tuyensinh247.com và ĐH Bách Khoa vừa tổ chức event "Giải mã kì thi ĐGTD 2025. Theo đó có nhiều nội dung đã được Đại học học Bách Khoa tiết lộ cho năm 2025.

1. Có đề thi minh họa 2025.

Theo TS Lê Đình Nam phó Ban tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2025 Đại học bách khoa sẽ ban hành đề thi mô phỏng giúp học sinh trải nghiệm kỳ thi đánh giá tư duy 2025 để các bạn học sinh 2K7 biết để phù hợp với các bạn học sinh theo chương trình phổ thông mới.



Ngoài ra để chuẩn bị tốt cho kì thi Thầy Nam cũng bật mí: "Kì thi ĐGTD là kì thi tuyển sinh Đại học do vậy thứ 1 nhất cố gắng tuyển chọn phân loại phù hợp với chương trình đạo tạo. Ví dụ chuyên ngành cơ khi ở ĐHBK thì có nền tảng toán, nền tảng khoa học kỹ thuật như thế cần kiến thức nền tảng như Lý và kể cả Hóa hay kể cả sau này các bạn nghiên cứu tài liệu tự học ..trong quá trình học đại học nên kỹ năng tư duy đọc hiểu rất tốt" Vì thế nội dung trong kỳ thi Đánh giá tư duy khi mà các bạn thể hiện năng lực thông qua kì thi thì qua đó thấy được sự phù hợp các bạn đối với các ngành học. Đưa đến là các bạn khi tham gia kỳ thi cho thấy sự phù hợp các bạn để theo học chương trình ở các trường ĐH. 

Chương trình phổ thông mới đã ảnh hưởng rất nhiều tới các kì thi. Sau mùa thi tư duy, ĐHBK sẽ có các hội thảo, tổng hợp kết quả và nguồn thông khác để ra điều chỉnh phù hợp nhất cho các bạn thí sinh 2k7 trong mùa thi 2025. 

KHi các bạn có nền tảng Khoa học tự nhiền thì các bạn có rất nhiều cơ hội để xét tuyển vào đại học.

TS. Lê Đình Nam (Bên trái) Phó Ban tuyển sinh - Hướng Nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ trong Buổi Live được thực hiện bởi Tuyensinh247.com đơn vị được ĐHBK lựa chọn đồng hành hỗ trợ học sinh ôn thi ĐGTD năm 2025

2. Đề thi ĐGTD 2025 có kiền thức của những lớp nào?

Kỳ thi đánh giá tư duy các Thầy cô cũng không phân biệt lớp 10, lớp 11, lớp 12. Thầy Thấy nhiều bạn hứng thú trong đề có cả câu hỏi cấp 2, số học, số chính phương ..Vì thế kiến thức đề bạn gặp phải có thể kiến thức lớp 10, kiến thức lớp 11, kiến thức 12 nó rất ngẫu nhiên và không hạn chế, không phân biệt trong quá trình dự thi.

Nên trong quá trình học các bạn học đồng đều và trong quá trình học không học tủ không học tủ cũng như nỗ lực lâu dài. Lớp 10 giải lao, lớp 11 giải lao và đến lớp 12 tập trung và chỉ tập trung vào lớp 12 như vậy chưa hợp lý. Do vậy các bạn cần cố gắng từng nội dung, các bài dậy Thầy/Cô dậy trên lớp bên cạnh đó học liệu khác cũng như nội dung khác hiểu sâu sắc hơn các nội dung và làm quen với kỳ thi thì khi đó chúng ta có chuẩn bị tốt. 

(Nguồn: Tuyensinh247.com - Đơn vị được Đại học Bách Khoa lựa chọn đồng hành giúp học sinh ôn tập cho kì thi ĐGTD trên nền tảng số)

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247.COM:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá tư duy của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGTD là gì, Đề thi đánh giá tư duy cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...