Kinh nghiệm thi đánh giá tư duy thí sinh Nguyễn Tuấn Nghĩa - 88,61 điểm

Cập nhật lúc: 14:28 11-08-2023 Mục tin: Bí quyết ôn luyện thi đánh giá tư duy


Xuất sắc dành được điểm thi khá cao trong kỳ thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội, thí sinh Nguyễn Tuấn Nghĩa (THPT Lê Hồng Phong) đạt 88,61 điểm chia sẻ lộ trình ôn thi như sau:

Nguyễn Tuấn Nghĩa (THPT Lê Hồng Phong, Thái Nguyên) là thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi Đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2023 với kết quả 88,61 điểm.

Trong quá trình học tập bậc THPT, Tuấn Nghĩa đã đạt 01 giải Nhất môn Toán và 01 giải Nhì môn Toán cấp Tỉnh năm lớp 11 và 12. Nghĩa cũng tham gia kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức và đạt được điểm số tương đối cao là 117 điểm.

Sau khi tìm hiểu về kỳ thi, Tuấn Nghĩa nhận thấy ĐHBKN có sự đổi mới về cấu trúc, hình thức thi trên máy tính. “Thời gian đầu em rất bất ngờ và hoang mang, không biết là mình sẽ ôn tập như thế nào. Sau khi thi thử ĐGTD do Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức và trong quá trình tìm hiểu thêm tài liệu thì em thấy Tuyensinh247 có khóa ôn thi. Em đã đăng ký khóa Luyện đề ĐGTD của Tuyensinh247” – Tuấn Nghĩa chia sẻ.

Tuyensinh247 trao học bổng cho thí sinh điểm cao thi Đánh giá tư duy ĐHBKHN 2023

Đề thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội có 03 phần chính là Tư duy toán học, Tư duy đọc hiểu và Tư duy khoa học. Chia sẻ về quá trình ôn thi, Tuấn Nghĩa cho hay:

Với phần Tư duy toán học, đây là phần chiếm số lượng câu hỏi lớn trong đề thi nên em quyết định ôn kiến thức phần này trước, song song với việc ôn thi tốt nghiệp THPT và đánh giá năng lực.

Với phần Tư duy đọc hiểu, trước khi biết đến Tuyensinh247, em chỉ đọc báo trên mạng để tích lũy kinh nghiệm đọc hiểu của mình.

Với phần Tư duy khoa học/giải quyết vấn đề, đây là phần mới nên em chưa biết ôn luyện phần này như thế nào. Sau khi biết đến Tuyensinh247, em ôn theo các mẫu đề khoa học của Tuyensinh247”.

Theo chia sẻ của Nghĩa, sau khi tham dự kỳ thi thử ĐGTD do ĐHBKHN tổ chức và luyện đề của Tuyensinh247, em thấy format đề thi của Tuyensinh247 rất giống với đề thi thử của ĐHBK, đặc biệt là giao diện. Đề thi của Tuyensinh247 có sự cập nhật theo thay đổi của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Được hỏi về lời khuyên của Nghĩa đối với các em 2K6 sẽ tham dự kỳ thi ĐGTD năm tới, em cho biết: Đề thi đánh giá tư duy không quá khó nhưng đánh mạnh vào tư duy của thí sinh, đòi hỏi phải có quá trình ôn tập khoa học. Các bạn có thể tham khảo khóa học của Tuyensinh247 để có một lộ trình ôn thi rõ ràng, từ luyện tập các dạng câu hỏi theo phần thi đến làm đề thi thử, làm đề ngẫu nhiên. Các em được học live trực tiếp với các thầy cô và được tham gia thi thử toàn quốc do Tuyensinh247 tổ chức.

Với kết quả đạt được là 88,61/100 điểm, Tuấn Nghĩa sẽ sử dụng kết quả thi đánh giá tư duy của mình để đăng ký xét tuyển vào Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nguồn: Tuyensinh247/Tổng hợp: Danhgiatuduy.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá tư duy của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGTD là gì, Đề thi đánh giá tư duy cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...